อุ๊บ วิริยะ เสนอเงินให้ พ่อแม่น้องชมพู่ เพื่อสร้างหนังบ้านกกกอก

ยังคงได้รับการติดตามอย่างต่อเนื่อง จากกรณีของน้องชมพู่ที่ภูเหล็กไ ฟ บ้านกกกอก ห มู ่ 2 ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร จนนำมาสู่การสืบหาความจริงแต่สองเดือนกว่าแล้วยังหาตัวผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ไม่ได้ ล่าสุดวันที่ 5 ส.ค.63 อุ๊บ วิริยะ ผู้สร้างภาพยนตร์และนักปั้นดาราชื่อดัง ได้เดินทางมาถึงบ้านของพ่อแม่ของน้องชมพู่ โดยเบื้องต้นทราบมาว่า จะมาสร้างหนัง

เ รื่ อ งเกี่ยวกับบ้านกกกอกที่เกี่ยวข้องกับกรณีของน้องชมพู่ที่ภูเหล็กไ ฟ

ด้าน อุ๊บ วิริยะ ผู้สร้างหนัง กล่าวว่า เดินทางมาที่บ้านของน้องชมพู่และได้พบกับพ่อแม่ของน้องชมพู่ และยังดีได้พ่อและแม่ของน้องชมพู่เป็นน้องสาวและน้องชาย โดยส่วนตัวทราบความรู้สึกของครอบครัวน้องชมพู่ไปเป็นอย่างดี และที่ได้มาในวันนี้เพราะอย า กมาสร้างความดี ไม่ได้จะมาทำเ รื่ อ งไม่ดี

ขณะที่ นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ กล่าวว่า ตนเองเข้าใจคุณอุ๊บ วิริยะ เป็นอย่างดีเช่นกัน ถ้าหากจะสร้างหนังก็อย่าให้กระทบกับครอบครัวเรามากนัก ให้ออกไปในทางเป็นกลางก็จะดีมากเลย และให้สอบถามชาวบ้านกกกอกด้วยว่า ชาวบ้านเขาจะว่าอย่างไร

ส่วน นายชาญ หลาบโพธิ์ คุณพ่อเขาก็ยินดีด้วยที่คุณอุ๊บ วิริยะ จะมาสร้างชื่อเสียงให้กับชาวบ้านและบ้านกกกอก ต.กกตูม อีกด้วยเช่นกัน

นายบุญช่วย น้อยสันเทียะ รองผู้ว่าราชการจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า กระแสของน้องชมพู่ได้ดังกระฉ่อนไปทั่วประเทศแล้ว ในความคิดของตน ชาวบ้านควรร่วมมือกัน หรือทางเทศบาลตำบลกกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ควรหาที่ดินสักแห่งหนึ่ง ที่จะใช้สำหรับสร้างรูปปั้นของน้องชมพู่ เพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวควบคู่กับการท่องเที่ยวที่ภูเหล็กไฟ อันเป็นเส้นทางย้อนรอยกรณีของน้องชมพู่เช่นกัน

คุณอุ๊บ วิริยะ ผู้สร้างหนังได้ยื่นข้อเสนอให้กับแม่ของน้องชมพู่ เป็นเงิน 3 ล้านบาท รวมทั้งจะมาเป็นเจ้าภาพจัดงานทำบุญ 100 วัน ให้กับน้องชมพู่ รวมทั้งวันนี้ยังได้ชวนแม่ของน้องชมพู่ไปทานอาหารเที่ยงด้วยกัน เพื่อสร้างความเข้าใจในทางที่ดีกันต่อไปในหลายมิติ

ทั้งนี้ทางด้านผู้สร้างหนัง อุ๊บ วิริยะ ได้เสนอเงิน 3 ล้านบาท ให้แม่ของน้องชมพู่ เพื่อเตรียมทำหนังเกี่ยวกับน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอก

ขอบคุณ thairath

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *