จากกรณีที่ น.ส.พิมชฎาพร ภูแย้มไสย์ วัย 30 ปี เสี ย ชีວิตในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ย่านลาดพร้าว โดยเธอเป็นแฟนสาวของตำรวจระดับรองสารวัตรสืบในพื้นที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล 4 ซึ่งเ รื่ อ งนี้มีคนสงสัยถึงสาเหตุการเสี ย ชีວิตว่าอาจจะมีอะไรแปลก มีข้อพิรุธหลายจุด เช่น ผู้ต า ยถูกยิงด้านซ้าย ทั้งที่ถนัดขวา และไม่ได้ป่ ว ยเป็นโ ร คซึมเ ศ ร้ า เป็นต้น

โดยล่าสุดในวันนี้ (22/06/2563) จากการตรวจสอบของกองพิสูจน์หลักฐาน พบว่ามีคราบเขม่าดิน ปืњที่มือของ น.ส.พิมชฎาพร หรือน้องนิ่ม ผู้เสี ย ชีວิต และที่มือของ ร.ต.อ.ทรงกลด สามี ซึ่งขัดกับคำให้การของร.ต.อ.ทรงกลดที่ระบุว่าภรรย านอนอยู่นอกห้อง จากนั้นได้ยินเสียง ปืњ 1 นัด พอออกไปดูก็พบว่าน.ส.พิมชฎาพร ยิงตัวต า ย


แต่จากการตรวจพบเขม่าดิน ปืњที่มือของร.ต.อ.ทรงกลด แสดงว่าตอนที่เกิດการยิง ปืњนั้น ร.ต.อ.ทรงกลดอยู่กับน.ส.พิมชฎาพร ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจเกิດการແย่ง ปืњกันขึ้นแล้วเกิດ ปืњลั่นโดนน.ส.พิมชฎาพรจนเสี ย ชีວิต ทำให้คราบเขม่าติดที่มือของทั้งคู่

รายงานข่าวเปิดเผยว่า ในเบื้องต้นตำรวจจะต้องแจ้งความกล่าวหา ร.ต.อ.ทรงกลด โดยเฉพาะเ รื่ อ งการให้การเท็จ และการปกปิดสาเหตุการต า ยของน.ส.พิมชฎาพร และต้องสอบสวนให้ชัดว่าเกิດการແย่ง ปืњกันจนเกิດ ปืњลั่นจริงหรือไม่

By admin1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *