กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก SisaketToday ว่า “ศาลาริมทาง ศรีสะเกษ-วังหิน เพื่อนเฟซคิดเช่นไร” ซึ่งเป็นภาพถ่ายที่เป็นศาลาริมทางสร้างใหม่พร้อมถนน 4 เลน สายศรีสะเกษ-ขุขันธ์ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าคุ้มค่าและประโยชน์ใช้สอยหรือไม่

ต่อมา นายสราวุธ ทรงศิวิไล อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้นายอภิรัฐ ไชยวงศ์น้อย รองอธิบดีกรมทางหลวง ฝ่ายก่อสร้างทำการสำรวจจุดจอดรอรถโดยสารทั่วประเทศไทยว่า จุดจอดรอตรงไหนมีปัญหาบ้าง หากพบว่าจุดใดมีปัญหา ไม่สามารถใช้ประโยชน์กันแดดกันฝนได้ ให้เร่งดำเนินการปรับปรุงแก้ไข ให้เหมาะสมและใช้งานได้ดีขึ้น โดยจะต้องมีการสอบถามความต้องการของชาวบ้านมาประกอบการพิจารณาด้วย โดยส่วนกลางจะทำการปรับแบบศาลาพักคอยให้เหมาะสม

ต่อเ รื่ อ งดังกล่าว ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Sakorn Homtean โพสต์ภาพนำศาลาดังกล่าวมาออกแบบใหม่ ให้สามารถบังแดดบังฝนได้ดีกว่าเดิม ลงในกลุ่ม สถาปนิกคิด อะไร พร้อมเขียนข้อความบรรย าย ความว่า เคยได้มีโอกาสขับรถผ่านเห็นของจริงแล้ว มันตะหงิดใจนอกจากรื้อทิ้งแล้วเราจะพอทำอะไรได้บ้าง ลองมาขีดเขียน เล่นดูครับ55+ พอให้ลุงป้าน้าอาและเด็กบังแดดบังฝน

By admin1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *