อาจารย์ถูกเมียกล่าวหาละเมิดทางเ พ ศ ลูก ເครียດหนัก ยันมีวุฒิภาวะรู้ถูกผิด

จากกรณีที่อาจารย์สาว อายุ 37 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทย าลัยแห่งหนึ่งที่จังหวัดนครราชสีมา เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับสามี อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นอาจารย์มหาวิทย าลัยเดียวกัน โดยกล่าวหาล่วงละเมิดทางเ พ ศ ลูกในไส้ทั้งสองคน คือ ลูกสาว อายุ 9 ขวบ และลูกชาย อายุ 7 ขวบ ต่อมาผู้ถูกกล่าวหาได้มาพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้

สามีโต้ล่วงละเมิดลูกในไส้ พร้อมพิสูจน์ความบริสุทธิ์
ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (13 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของพ่อของเด็ก ซึ่งอยู่ในเขต ต.จอหอ อ.เมือง จ.นครราชสีมา โดยพบกับพ่อของเด็กกำลังนั่งอยู่ในบ้าน เตรียมเอกสารสำหรับสอนออนไลน์ให้กับลูกศิษย์ในวันพรุ่งนี้ (14 พ.ค.) ซึ่งพ่อของเด็กมีสีหน้าที่ເครียດ และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อคืนนอนไม่หลับทั้งคืน เพราะເครียດกับข่าวที่ออกไปตามสื่อต่าง

และคิดถึงลูกเมียมาก อย า กให้กลับมาอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม ไม่เคยโกรธเคือง พร้อมที่จะให้อภัยทุกอย่าง ตอนนี้พย าย ามโทรศัพท์ติดต่อกับภรรย าตลอดทั้งวัน แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ยังไม่รู้ว่าพาลูกไปอยู่ที่ไหน กินอยู่อย่างไร เป็นห่วงลูกและภรรย ามาก

ส่วนการที่ภรรย าไปแจ้งความกล่าวหาตนในลักษณะเช่นนั้น ตนเองขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะตนเองเป็นถึงอาจารย์สอนในมหาวิทย าลัย มีวุฒิภาวะพอที่จะรู้อะไรถูกอะไรผิด

ใครจะเอาตำแหน่งหน้าที่การงานไปทำไม่ดีได้ขนาดนั้น ส่วนกระแสสังคมจะว่าอย่างไรก็ตาม ตนไม่สามารถไปห้ามได้ เพราะเหรียญมีสองด้าน ซึ่งตนพร้อมที่จะสู้คดีตามกฎหมายทุกอย่าง

เพื่อพิสูจน์ให้เห็นว่ามีความบริสุทธิ์ใจจริง ส่วนผลการสอบสวนทางคดีจะออกมาอย่างไร ตนก็พร้อมที่จะยอมรับตามกฎหมาย หลังจากเป็นข่าวแล้วยอมรับว่าເครียດมาก กินไม่ได้ นอนไม่หลับ ซึ่งก็มีเพื่อน อาจารย์หลายคน ที่ทราบข่าวได้โทรศัพท์มาให้กำลังใจตนเอง ว่าอย่าคิดมาก เดี๋ยวเ รื่ อ งก็ผ่านไปด้วยดี จึงทำให้ตนมีกำลังใจขึ้นมาบ้าง

ด้านพันตำรวจเอก กฤตย า เลาประสพวัฒนา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองนครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรอผลตรวจร่ า งกายของเด็กทั้งสองคน

ซึ่งพนักงานสอบสวนแจ้งว่าทางแพทย์โรงพย าบาลมหาราชนครราชสีมาจะแจ้งผลตรวจให้ภายในเย็นวันนี้ และหากได้ผลตรวจมาแล้ว ก็ต้องรอเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพสอบปากคำเด็กทั้งสองคนเพิ่มเติมให้แล้วเสร็จก่อน เพื่อรวบรวมพย านหลักฐานก่อนจะสามารถบอกได้ว่าจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับทราบข้อกล่าวหาได้หรือไม่ ทั้งนี้สัปดาห์หน้ารูปคดีจะมีความชัดเจนมากขึ้น.

 

cr ข่าวช่องวัน

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *