3 สถานะรับเงิน เราไม่ทิ้งกัน ทั้งแบบ 5000 และ 10000

เรียกได้ว่าหลังเที่ยงคืนของวันนี้ก็จะไม่สามารถทบทวนสิทธิ์ได้แล้ว คาดว่าสถานะที่ค้างอยู่จะเปลี่ยนในวันพรุ่งนี้ สำหรับท่านที่ไม่ได้รับสิทธิ์ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่ารัฐจะมีนโยบายช่วยเหลือไปในแนวทางใด สำหรับพรุ่งนี้ เราไม่ทิ้งกัน จะเริ่มโอนตั้งแต่ช่วงเวลา ตีหนึ่ง หรือ 01จุด00 น เป็นต้นไป ผู้ที่ลงทะเบียนสามารถตรวจสอบได้จากเว็บไซต์เราไม่ทิ้งกัน และในส่วนของเวลาอัพเดทสถานะใหม่บนเว็บไซต์ จะเริ่มต้นในเวลา 06จุด00 น เป็นต้นไป

เมื่อวันที่ 10 พค นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรมว.คลัง และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ พปชร กล่าวถึงความคืบหน้าจ่ายเงิน 5000 บาท ที่เปิดให้มีการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ เราไม่ทิ้งกัน ว่า กระทรวงการคลัง จะจ่ายเงินให้กับประชาชนที่ผ่านเกณฑ์ 13จุด4 ล้านคน ภายในสัปดาห์หน้า

เราไม่ทิ้งกัน

หมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก หมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน วัน เดือน ปีเกิດ

ส่วนการพิจารณาทบทวนสิทธิ์จะให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 17 พค นี้ โดย นายอุตตม สาวนายน รมว คลัง ได้ประชุมติดตามความคืบหน้าร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกสัปดาห์ เพื่อให้เงินเยียวย าถึงมือประชาชนโดยเร็วที่สุด ขณะนี้ได้จ่ายเงินไปแล้วกว่า 11 ล้านคน

และในส่วนวันที่ 11 พค คลังจะกลับมาจ่ายเงินเยียวย าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้จะมีการโอนแบบ 5000 ที่โอนไม่สำเร็จจากเดือนเมษายนมาด้วย และมีสถานะที่เปลี่ยนได้รับเงิน ของวันที่ 9 และ 10 พค เข้ามาด้วย รวมถึงสถานะที่ได้เงินแน่นอน จากสีเขียว ที่ค้างมานาน และเขียวใหม่ สถานะที่พร้อมโอน 11 พค

1 ท่านได้รับสิทธิมาตรการ 5000 บาท กระทรวงการคลังจะดำเนินการโอนเงินให้ท่านโดย เร็วที่สุด สีเขียว

ได้รับเงินแน่นอน จะมีการโอนทั้งแบบค้างมาหลายอาทิตย์ และเปลี่ยนเป็นสีเขียวใหม่

2 อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข คือ สีเหลือง

สถานะที่พร้อมเปลี่ยนเป็นสถานะใหม่สีเขียว ทั้งก่อนหน้านี้ และเปลี่ยนของวันที่ 9ถึง10 พค

3 สถานะที่โอนไม่สำเร็จมาจากเมษายน สถานะนี้จะได้ 5000 แต่จะมีการโอน 29 พค และ 29 มิย รวมได้ 15000 เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ได้อยู่ในสถานะที่กล่าวมา ก็ยังมีสิทธิ์ที่สถานะบนเว็บไซต์จะเปลี่ยนแปลงอยู่ และสำหรับผู้ที่ไม่ผ่านเกณฑ์ ให้รีบมายื่นทวบสิทธิ์ ซึ่งจะปิดการยื่นลงทะเบียนในวันนี้ 10 พค หลังเที่ยงคืน

cr มุมข่าว

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *