เลขเด็ด ไอ้ไข่ วัดห้วยมงคล วันที่ 1 สิงหาคม

สำหรับที่วัดห้วยมงคล ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ มีประชาชนนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติจำนวนมาก เดินทางไปทำบุญไม่ข า ดสาย โดยมีเจ้าหน้าที่ สภ.หัวหิน อส. และมูลนิธิเพชรเกษมหัวหิน คอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรและรั กษ าความปลอดภัย โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เข้ากราบสักการะขอพรหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ เพื่อความเป็นสิริมงคล และเซียมซีขอพรจากไอ้ไข่

ที่แกะสลักจากไม้ตะเคียน ขนาดความสูง 3 เมตร แน่นศาลาด้านข้างหลวงพ่อทวดองค์ใหญ่ หลังจากเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา พระพิศาลสิทธิคุณ หรือท่านเจ้าคุณไพโรจน์ ปภัสสโร เจ้าอาวาสวัดห้วยมงคล ได้แจกวัตถุมงคลเหรียญว่าน ไอ้ไข่ ทำจากว่านมงคล 9 ชนิดให้กับประชาชนทุกคนที่เข้าคิวต่อแถวย าวหลายหมื่นคนก่อนเดินทางกลับ

ทั้งนี้ ไอ้ไข่ วัดห้วยมงคล หัวหิน ถือเป็นประวัติศาสตร์วัดแรกที่ระดับเจ้าประคุณสมเด็จฯ ทรงเมตตาอ ธิษฐ านจิตเจิมไอ้ไข่ให้ เพื่อคอยปกปักรั กษ า และให้พรกับผู้ที่ศรัทธา ขณะที่เลข ไอ้ไข่ วัดห้วยมงคล ได้รับความสนใจจากบรรดานักหาเลข ประจำวันที่ 1 สิงหาคม 2563 เป็นทะเบียนรถยนต์ที่บรรทุกไอ้ไข่

จากจังหวัดแพร่ มาวัดห้วยมงคล เลขทะเบียน 81 – 1564 ช่วงจุดประทัดนับพันดอก เอาฤกษ์เอาชัยก่อนมาวัดห้วยมงคล ได้เลขประทัด 350 – 95 วัดห้วยมงคลจุดประทัดนับพันดอกรับไอ้ไข่

หลังเข้าพิธีบวงสรวงอัญเชิญ ไอ้ไข่ ได้เลข 898 – 89 ทะเบียนรถเบนซ์ ที่เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ นั่งมาเข้าพิธีพุทธาภิเษกที่วัด เลข 17 ทะเบียนรถเบนซ์เจ้าคณะจังหวัดประจวบฯ นั่งมาเข้าพิธีพุทธาภิเษกที่วัดห้วยฯ เลข 9559 และวันปลุกเสกไอ้ไข่ วันที่ 25 เดือน 7 ซึ่งบรรดานักหาเลขต่างตีเลขเอาไปซื้อลอตเตอรี่ตามกัน

ทั้งนี้ใครที่ชอบเลขเกี่ยวกับ ไอ้ไข่ หรือตาไข่ สามารถนำไปซื้อลอตเตอรี่กันได้เลยจ้า โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *