เยียวย าระยะ2 โครงการใหม่ ใครมีสิทธิ์บ้าง เช็ก

หลังได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีกับโครงการเยียวย าประชาชนผ่านมาตรการเราไม่ทิ้งกัน ด้วยการจ่ายเงินช่วยเหลือค่าครองชีพประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ต่าง คนละ 5,000 บาท ในช่วงระยะเวลา 3 เดือนนั้น ก่อนหน้านี้ นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง มีแผนจะเดินหน้ามาตรการในระยะที่ 2 โดยใช้ชื่อว่า ก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกันสู้ภัย

ซึ่งวันนี้ช่วงเวลา 13.30 น. ได้นัดผู้บริหารธนาคารแต่ละแห่งมาหารือร่วมกันก่อนจะตกผลึกประกาศมาตรการ แต่เมื่อรัฐมนตรีเศรษฐกิจลาออกทั้ง 4 คน ก็ต้องติดตามต่อว่าการประชุมช่วงบ่ายวันนี้จะยังเกิ ดขึ้นหรือไม่ ซึ่งผู้สื่อข่าวตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการ

โดยโครงการ ก้าวต่อไปเราไม่ทิ้งกันสู้ภัย เบื้องต้นว่ากันว่าจะเป็นการบูรณาการหน่วยงานในสังกัด สถาบันการเงินเฉพาะกิจ ดูแลเยียวย าประชาชนและภาคธุรกิจ นอกจากนั้นจะมีการตั้งทีม เราไม่ทิ้งกัน เพื่อติดตามรับทราบความเดือดร้อนพร้อมเร่งเยียวย าฟื้นฟูสร้างรายได้และสร้างอาชีพให้ประชาชนด้วย และในรอบนี้คนที่ได้รับเงินคือผู้ที่ไม่เคยได้ในรอบแล้ว และผู้ที่ได้ในรอบแรกก็มีสิทธิ์ได้เช่นกันโดยทางคลังจะพิจารณาต่อไป โดยรายละเอียดจะแจ้งหลังจากประชุมกันอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูลจาก siamnews

By admin

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *