เดือดหนักแล้วงานนี้ แฉข้อมูลเม้าธ์สนั่น งานเข้า ทาทา ยัง เต็ม น้องออกมาแฉ ແย่งแฟนทอมของพี่สาว ซึ่งรู้จักกับสามีตัวเองด้วย โพสต์ซัดระอุโซเชียล

หลังเพจดังออกมาแฉ นักร้องสาวแยกบ้านกับสามีมาเป็นเดือนรอหย่า ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าไปที่คู่ของสาวเสียงดี “ทาทา ยัง” กับสามี “หมอ ฉัตรอดุลย์” ขณะที่แฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจกันรัว จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ ขอบคุณทุกพลังที่ส่งมาให้ ยิ่งชวนสงสัยใช่ตามข่าวลือหรือไม่

ล่าสุดมีแหล่งข่าวส่งข้อมูลให้ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเมื่อวันที่ 18 พ.ค. ถึงกระแสข่าวลือ “ทาทา” เลิก “สามี” ว่าเป็นเ รื่ อ งจริง โดยระบุฝ่ายหญิงกำลังซุ่มคบทอม ที่เป็นแฟนของพี่สาวตน อีกทั้งแฟนสาวของทอมยังรู้จักกับทาง “หมอ” สามีทาทา เพราะเป็นเพื่อนกันอีกด้วย

แหล่งข่าวคนเดิมยังส่งข้อมูล เป็นภาพล่าสุดจากอินสตาแกรมซึ่งถูกระบุว่าเป็นของอดีตแฟนสาวของสาวหล่อ เป็นภาพการ์ตูน มีรอยแผลคล้ายถูกแทงบริเวณหลัง พร้อมข้อความ “แทง ซะ มิดด้าม เลย แผลแห้งล่ะตกสะเก็ด นิด #แทงข้างหลัง” โดยมีคนใกล้ชิดเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ

ขณะที่คนใกล้ชิดของสาวทาทาก็ชี้แจงว่า ทาทาไม่ใช่คนที่ชอบเ พ ศ เดียวกัน ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้คุยกับทาทาเลย พร้อมยืนยันสามีของทาทาก็ไม่ใช่เกย์ อีกทั้งคนรอบตัวทาทายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิດขึ้นเป็นเพราะ งอนกันเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อไปส่องไอจีสาวที่เป็นแฟนของสาวหล่อที่ระบุถูกແย่งแฟนไปพบว่า โพสต์ไอจีสตอรี่เดือด อาทิ #อึ่งอ่าง กssมตามทันนะ พร้อมรูปสตรอว์เบอร์รี่จำนวนมาก พร้อมข้อความอีกว่า บางคนให้เหตุผลในการทำผิดศีลธรรมว่า เรามาไกลเกินไปแล้ว คงจะจริง มาไกลสวรรค์เข้าไปทุกที ใกล้นรกเข้ามาแล้วหละ และยังโพสต์ถึงเ รื่ อ งคนใกล้ตัวน่ากลัว แฟนพี่สาวไม่ควรเอา เป็นต้น

งานนี้เ รื่ อ งจริงจะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้ง จะออกมาชี้แจงเ รื่ อ งดังกล่าวเมื่อไหร่

ขอบคุณที่มา ไนน์เอ็นเตอร์เทน , สาวเจ้าของไอจี

By admin1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *